Viết cho teen



Teen đã từng thích ai đó chưa?
Những tình cảm ở tuổi này đẹp lắm... nhưng cũng mong manh lắm... nên hãy cẩn thận teen nhé!

Nói đẹp là vì sao nhỉ?

Teen đón nhận thế giới với một trái tim hoàn toàn cởi mở, không dè dặt bởi vì các bạn chưa có gì phải sợ cả. Cứ trải lòng đi teen, những tình cảm ấy đến như một quy luật tự nhiên vậy, như việc các bạn không thể tránh được lực hút của trái đất, nếu bị ai đó cuốn hút thì hãy chấp nhận nó, vì đó là lẽ tự nhiên mà! Các bạn đã từng chưa: Lén bỏ quà vào cặp ai đó, bối rối không biết trả lời làm sao khi nhận được bức thư tỏ tình đầu tiên, cảm thấy vui vui vì biết ai đó đang nhìn về phía mình, hay trêu mình, quan tâm đến mình? Và... teen đã từng nhớ? đã từng khóc vì ai đó hay chưa?

Có thể sau này nhớ lại teen sẽ thấy mình thật buồn cười, nhưng ai rồi cũng phải trải qua những kỉ niệm ngây ngô đó thôi. Nhớ nhé! nhớ là nó "ngây ngô" và có phần hơi "khờ" nữa. Vì thế teen đừng để bị ảnh hưởng quá nhiều, nhất là khi mình thương ai đó mà không được đáp lại. Buồn lắm đấy teen à... nhưng tuyệt đối đừng vì thế mà quên mất mình còn cả một thanh xuân để yêu thương. Đừng trách cứ, vì teen không thể khiến mọi thứ hoàn hảo như ý muốn được. Dũng cảm chấp nhận, dũng cảm bày tỏ và dũng cảm giữ lấy như một kỉ niệm. Đôi lúc thật khó nhưng rồi sẽ đơn giản lắm nếu teen đối diện với lòng mình với tất cả sự bao dung. Bởi vì các bạn còn trẻ lắm, tình yêu chỉ vừa chớm nở trên tuổi đời các bạn thôi. Một bông hồng phải có nụ rồi mới tới được ngày rực rỡ khoe sắc, teen đừng quá mong mỏi tình cảm của mình vừa chớm đã đẹp như mơ nhé!

Hãy nói cảm ơn nhé teen! Càng yêu thương nhiều bao nhiêu bạn càng có nhiều điều để nhớ mà đúng không? dù có phải buồn nhưng rồi các bạn sẽ biết ơn trải nghiệm ấy lắm! Sẽ có một ngày teen lớn đủ để hiểu bạn cần bước chậm lại một chút. Có thể những nụ cười ấy, ánh mắt ấy, quan tâm ấy một thời khiến teen chẳng thể nào ngủ được, một mình để tình cảm của mình lớn lên với vô số những suy đoán. Teen hãy tập làm quen đi nhé! vì người đó cười với nhiều người, quan tâm đến nhiều người lắm! Bạn đừng trông chờ quá nhiều rồi để mình bị tổn thương.

Không có tuổi nào đẹp hơn các bạn bây giờ đâu teen à... Vì thế cứ yên tâm trải nghiệm, cứ yên tâm bước tiếp nhé! Tin rằng sẽ có một ngày người đó bước đến bên bạn, bởi vì dù trời có mưa, có nắng, thì thiên thần hộ mệnh chỉ che chở cho một mình bạn mà thôi.

*Sunnysay*















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cô Ấy Chọn Bóng Tối Để Cho Cậu Mặt Trời

Ký Ức Của Một Thai Nhi

Song sinh