Ngày mới tích cực nào!

Kết quả hình ảnh cho positive girl images

Sunny sẽ viết vài dòng trước khi bắt đầu công việc ngày hôm nay. Cảm giác bắt đầu một ngày mới với tâm trạng tốt thật là tuyệt vời. Nhưng làm sao để có đươc tâm trạng tốt nhỉ?

Khi mình học cách yêu thương bản thân hơn: đó chính là nền tảng của một tâm trạng tốt.
Ví dụ hôm nay là ngày thứ bảy, cả tuần học tập mệt mỏi, căng thẳng như thế thì hôm nay mình nên đi ngủ sớm chứ nhỉ! Đúng vậy đấy! Tối nay mình đi ngủ sớm, sáng mai sẽ tràn đầy năng lượng để làm việc mình thích, ngày mai lại là ngày chủ nhật cơ đấy! Hoàn hảo! Có đủ thời gian để nạp năng lượng, để lên kế hoạch cho một tuần mới sắp đến. Sắp xếp chu đáo và hoàn thành kế hoạch đúng hạn thật không có gì tuyệt vời hơn cả, cái cảm giác kiểm soát được từng bước tiến của mình bạn đã từng cảm nhận được chưa?

Khi đột nhiên trong đầu nảy ra một ý tưởng gì đó hay ho: Mình thử xem sao, ai biết được điều thú vị gì sẽ xảy đến?
Sáng nay Sunny quyết định sẽ dậy sớm để đi lễ Chúa Nhật, không xe máy, đi bộ vào lúc 5h sáng sẽ như thế nào đây… Để từng đợt gió mát mang không khí trong lành ùa đến, thích lắm!

Tóm lại sáng hôm nay Sunny có bấy nhiêu điều đó chia sẻ với các bạn. Sunny muốn trở thành một cô gái tích cực mang niềm vui đến cho mọi người xung quanh, vì thế Sunny chọn cách bắt đầu mỗi ngày mới bằng một nụ cười! Dần dần Sunny nhận ra, quan trọng nhất là cách mình chọn để nhìn mọi thứ xảy đến, nếu một chuyện xui xẻo *qq* gì đó xảy ra. Uầy…  có thể khó chấp nhận ngay, Sunny sẽ chọn cách tạm ngưng mọi suy nghĩ, vì lúc này chỉ thấy ức chế và mọi suy nghĩ của mình tự động sẽ xuôi theo chiều tiêu cực. Như thế thì chẳng tốt cho da một tý nào :))) Chọn một câu nói gì đó hài hài để nhắc mình kiểm soát lại cảm xúc trong những trường hợp đó. Hài hước đánh bay mọi cảm xúc tiêu cực đấy các bạn ạ! Thần kì lắm! Ví dụ như bạn nào không có khả năng ém lại, cảm thấy ức chế không chịu được thì… *chửi* đi :))) Nhưng mà chửi cũng phải có văn hóa đàng hoàng nhé! Không phải tự nhiên mà mình hiến kế này cho các bạn đâu! Mình từng được nghe một phương pháp rất thú vị như thế này, bạn lấy một tờ giấy, ghi theo thứ tự từ 1 đến "dương vô cùng" các từ bạn hay dùng để “chửi” :))) Khi tức giận cứ dùng cái số đằng trước mà chửi, ví dụ cái danh sách của Sunny nó như thế này: “Số một nhé! Tao đang nói mày đấy, cả cái số bốn nữa, trời đất ơi, cái số hai, số tám số mười sáu! Tụi mày cùng một phe à?” chẳng ai biết được bạn đang nói cái gì đâu :))) Lại thấy thằng này có trò gì thú vị ghê, hoặc là bạn vô tình nhìn thấy vẻ mặt ngu ngu của thằng bạn thân thì lập tức bật cười, hết tức!
Thôi, ngang đây đã nhé! Hẹn gặp lại các bạn lần sau và nhiều lần sau nữa :)))
*Sunnysay*

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cô Ấy Chọn Bóng Tối Để Cho Cậu Mặt Trời

Ký Ức Của Một Thai Nhi

Song sinh